top of page

3 Tiêu Chí Tạo Nên Thành Công Của Mia Lock Việt Nam

Là một trong những địa chỉ chuyên phân phối những sản phẩm khóa cửa điện tử thông minh, khóa vân tay, khóa cửa thẻ từ,...uy tín tại thị trường khóa cửa điện tử Việt Nam. Cung cấp đa dạng mẫu mã, thương hiệu sản xuất. Mia Lock Việt Nam tự tin khẳng định có thể đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.



Với chiến lược xây dựng thương hiệu Mia Lock Việt Nam theo 3 tiêu chí “chất lượng - giá tốt - dịch vụ chu đáo”, sản phẩm khóa cửa điện tử tại Mia Lock Việt Nam luôn thực hiện khâu kiểm tra kiểm định chất lượng kỹ lưỡng, đảm bảo cung cấp một sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng. Bên cạnh đó, những sản phẩm tại Mia Lock được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế như khóa điện tử Samsung, Yale, Virosmart, Kaadas, Unicor…Mang đến một sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.


Bên cạnh cung cấp sản phẩm khóa cửa điện tử chất lượng, giá bán sản phẩm hợp lý và cạnh tranh cũng được đặt lên hàng đầu. Việc cung cấp một sản phẩm với giá bán tốt, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn, hướng đến nhiều phân khúc người dùng hơn.


Về dịch vụ chu đáo, anh Hồ Phú Hoài - CEO công ty khóa cửa điện tử Mia Lock Việt Nam quan niệm: “ Cung cấp một sản phẩm chất lượng, cùng giá tốt là chưa đủ để khách hàng có thể đặt niềm tin lựa chọn sản phẩm công ty. Cần cung cấp một dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm để đảm bảo sự tin tưởng nhất cho khách hàng, cũng như uy tín công ty là điều rất cần thiết”. Chính vì vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Mia Lock Việt Nam luôn được đặt lên hàng đầu.


Khi lựa chọn sản phẩm tại khóa cửa điện tử Mia Lock Việt Nam khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về những dòng sản phẩm theo nhu cầu và thiết kế căn hộ của mình nhất. Ngoài ra, chế độ bảo hành sản phẩm tại Mia Lock Việt Nam được thực hiện rất chu đáo và thời hạn lâu dài. Đảm bảo cho khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm.


Ngoài việc lựa chọn mua hàng tại các chi nhánh cửa hàng của Mia Lock Việt Nam, khách hàng muốn tìm mua sản phẩm khóa cửa điện tử có thể lựa chọn mua hàng theo hình thức online tại website cửa hàng mialock.com. Cửa hàng sẽ hỗ trợ giao hàng và nhân viên lắp đặt tại chi nhánh gần nhất.


Độc giả quan tâm có thể theo dõi tin tức hoạt động, dịch vụ tại Cty Mia Lock Việt Nam tại:

Mia Lock Việt Nam - Nhà Phân Phối Khóa Cửa Điện Tử Chính Hãng

Hotline: 0919.606.108

Email: mialock.com@gmail.com

Địa Chỉ: 162 Đường 2, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM


Xem thêm:

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

khoa-dien-tu-kaadas-k7-6.jpg
  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

Chưa có thẻ nào.
bottom of page