top of page

Sắm Khóa Cửa Điện Tử Online Đón Xuân An Toàn

Sắm sửa cho mình một sản phẩm khóa cửa điện tử. Không những giúp trang hoàng nhà cửa, mà còn giúp bạn an tâm hơn khi đi du lịch dịp tết. Đón Tết với nhiều điều may sau một năm khó khăn vì đại dịch là mong muốn của nhiều người dùng.


Sau những ngày tháng chống chọi với đại dịch, Việt Nam đang bước vào bình thường mới cùng với những tín hiệu lạc quan. Song trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều gia đình e ngại tới nơi đông đúc, tiếp xúc nhiều người,... nên đã chuyển sang phương án sắm Tết online để vừa tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển, vừa đảm bảo an toàn mà vẫn mua được những món đồ ưng ý với giá tốt.



Nắm bắt được sự thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Đơn vị phân phối khóa cửa điện tử chính hãng Mia Lock Việt Nam không ngừng cải tiến hệ thống bán hàng đa kênh. Cùng với đó là các điểm bán phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ nhân viên lắp đặt cho khách ở bất kỳ nơi nào.


Với kênh Fanpage bán hàng, website của Mia Lock Việt Nam không ngừng cải tiến tốc độ và tối ưu hiển thị, giúp trải nghiệm mua sắm trở nên thuận tiện. Giờ đây, người dùng dễ dàng sở hữu những sản phẩm khóa cửa điện tử với mẫu mã, chất lượng, thông số đúng như công bố trên website.


Nhờ chuyển đổi số kịp thời, hệ thống bán hàng đa kênh của Mia Lock Việt Nam đạt mức tăng trưởng rất tích cực so với cùng kỳ năm trước. Lượng hàng cung ứng ra thị trường dịp Tết năm nay gồm hơn 500 ngàn sản phẩm các loại, tập trung vào nhóm có sức mua cao, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình: khóa cửa thông minh cho căn hộ gia đình, khóa cửa vân tay cho chung cư, văn phòng, cùng các sản phẩm khóa thẻ từ cho các công trình khách sạn,....


Cùng với đó, với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt tại nhà, các hệ thống phân phối của Mia Lock Việt Nam luôn sẵn sàng hàng hóa giao đến tận tay người dùng. Tạo nên sự yên tâm và hài lòng nhất cho quý khách hàng.


Anh Hồ Phú Hoài - CEO giám đốc điều hành Mia Lock Việt Nam, chia sẻ :” Tết nguyên đán là ngày lễ truyền thống nên dù có khó khăn, các gia đình vẫn cố gắng sắm sửa cho nhà cửa tinh tươm với kỳ vọng xóa tan ảm đạm của năm cũ, hướng đến năm mới an khang, thịnh vượng. Tôi tin thị trường nội thất Tết năm nay vẫn sẽ nhộn nhịp với sức mua cao".


Bạn đọc quan tâm, có nhu cầu tìm mua khóa cửa thông minh tại Cty Mia Lock Việt Nam có thể liên hệ:


Mia Lock Việt Nam - Nhà Phân Phối Khóa Cửa Điện Tử Chính Hãng

Hotline: 0919.606.108

Email: mialock.com@gmail.com

Địa Chỉ: 162 Đường 2, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM


Xem thêm:


DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

khoa-dien-tu-kaadas-k7-6.jpg
  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

Chưa có thẻ nào.
bottom of page